MỘT SỐ LOẠI PALLET NHỰA TẢI TRỌNG HIỆN NAY

203 Quốc lộ 51, khu 2, ấp 7, An Phước, Long Thành, Đồng Nai.

vietvinh1202@gmail.com

MỘT SỐ LOẠI PALLET NHỰA TẢI TRỌNG HIỆN NAY

Ngày đăng: 25/05/2022 09:12 AM

    Bất kì thương lái hay khách hàng nào đi mua pallet nhựa đều phải chú ý đến tải trọng của nó. Vì đặc tính tải trọng sẽ thể hiện khả năng chịu tải, kê hàng và dòng đời của một pallet nhựa. Bạn hãy theo dõi bài viết của Công ty Trung Việt Phát để hiểu thêm về các dạng tải trọng để chọn lựa đúng loại pallet phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

    1. Tải trọng của pallet nhựa là gì?

    Tải trọng của pallet là tổng khối lượng hàng hóa mà nó có thể chịu tải/ kê hàng được. Pallet có chức năng chính là nâng hạ hàng hóa và được sử dụng kết hợp với xe nâng để di chuyển hàng hóa nên được thiết kế ở 2 dạng tải trọng chính là: tải trọng động và tải trọng tĩnh.


    Pallet có tải trọng nào là phổ biến nhất?

    2. Một số loại pallet nhựa tải trọng hiện nay

    Tùy theo nhu cầu kê hàng hóa của từng doanh nghiệp, người mua. Để tránh nhanh hư hại và kéo dài dòng đời của một pallet, bạn phải chọn loại tải trọng thật sự phù hợp với sản phẩm của mình.

    2.1. Pallet nhựa tải trọng nhẹ thấp dưới 1000kg

    - Tải trọng tĩnh: 800kg

    - Tải trọng nâng: 400kg

    Nhu cầu sử dụng loại pallet này sẽ thích hợp với các doanh nghiệp có mô hình kho vận nhỏ hoặc có khối lượng hàng hóa cần lưu trữ thấp. Thông thường, những loại pallet có mức tải trọng dưới 1000kg này có kích thước rất bé nên dễ dàng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được không gian lưu trữ.

    Ngoài ra, quá trình vận chuyển pallet cũng dễ dàng thực hiện, di chuyển mà không cần đến sự hỗ trợ từ bất kỳ thiết bị hay máy móc nào thêm.

     Pallet nhựa tải trọng nhẹ

    2.2. Pallet nhựa tải trọng trung bình phổ biến 3000kg    

    - Tải trọng tĩnh: 3000kg

    - Tải trọng nâng: 1000kg

    Mức tải trọng trung bình này từ 1000kg đến 3000kg. Dù chưa phải là mức tải trọng cao nhất của pallet tuy nhiên nó lại là mức phù hợp và phổ biến với hầu hết mọi nhu cầu của người sử dụng. Từ các doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu lưu trữ thấp đến các doanh nghiệp lớn có nhu cầu lưu trữ cao đều có thể sử dụng dễ dàng.

    Bởi mức tải trọng vừa đủ kết hợp kích thước không quá lớn giúp các loại pallet nhựa này dễ dàng vừa khít với tất cả các mô hình kho vận mà không gặp phải bất kỳ chướng ngại nào. Hơn nữa, đây là dạng tải trọng phù hợp để kết nối với xe nâng nhằm hỗ trợ cho việc vận chuyển hàng hóa.


    Pallet nhựa có tải trọng trung bình phổ biến nhất

    2.3. Pallet nhựa tải trọng nặng cao từ 5000kg trở lên

    - Tải trọng tĩnh: 3000kg

    - Tải trọng nâng: 1000kg

    Mức tải trọng giao động 5000kg chỉ xuất hiện trên các loại pallet sắt. Còn ngày nay, mức tải trọng này đã xuất hiện trên cả các mẫu pallet nhựa. Bằng thiết kế nhựa nguyên khối cùng các thanh sắt cứng cáp bên trong nên pallet loại nặng này có thể dễ dàng nâng cao độ bền của mình. Nhờ đó mà khả năng chịu tải cũng lên đến mức ấn tượng.

    Kết cấu của dòng pallet tải trọng cao nhưng trọng lượng lại nhẹ hơn rất nhiều nếu so với các dòng pallet sắt. Mua pallet nhựa tải trọng cao loại 5000kg này thường chỉ phù hợp với các doanh nghiệp sở hữu nhà máy và kho vận quy mô lớn. Đặc biệt là những doanh nghiệp, tổ chức logistics có nhu cầu lưu trữ hàng hóa với khối lượng lớn.

    Pallet nhựa tải trọng nặng

    3. Vậy tại sao bạn phải chọn pallet có tải trọng phù hợp

    Bạn nên chọn pallet nhựa có kích thước phù hợp vào sử dụng cho nhu cầu mình cần. Bởi sự tương thích sẽ giúp bạn giảm thiểu hư hại sản phẩm. Sau đây là một vài lợi ích cụ thể:

    + Tiết kiệm chi phí khi mua sản phẩm: Bạn không phải bỏ nhiều tiền ra mua những chiếc pallet quá rộng so với mục đích sử dụng thường ngày.

    + Tiết kiệm diện tích kho chứa hàng: Sẽ tốt hơn nếu pallet có kích thước vừa đủ cho loại hàng kê phía trên, tránh tình trạng thừa.

    + Di chuyển hàng hóa an toàn và tiện lợi: Khi kê hàng hóa trên những chiếc pallet nhựa đúng kích thước sẽ tốt hơn, qua đó giúp quá trình di chuyển pallet có hàng trở nên dễ dàng.

    + Tăng thời gian vòng đời sử dụng: Sử dụng pallet nhựa đúng kích thước sẽ giúp gia tăng độ bền của pallet nhựa.


    Nên chọn pallet có tải trọng phù hợp

    4. Đơn vị bán pallet nhựa tải trọng chất lượng, uy tín

    CÔNG TY TNHH PALLET NHỰA GỖ TRUNG VIỆT PHÁT cung cấp số lượng lớn pallet nhựa mới và cũ, đã qua sử dụng nhưng có độ mới đến 90%. Chúng tôi đảm bảo cung cấp đồng bộ sản phẩm về màu sắc, kích thước. Tất cả pallet đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan hoặc từ các nhà phân phối trong nước như Long Thành, Đại Đồng Tiến.

    Đến với Trung Việt Phát, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng và giá cả phải chăng. Nếu bạn cần tư vấn bất kì thông tin nào như chất liệu, thành phần, tải trọng, trọng lượng thì  hãy liên hệ với Trung Việt Phát ngay qua thông tin bên dưới nhé.

     

    Thông tin liên hệ:

     

     

    CÔNG TY TNHH PALLET NHỰA GỖ TRUNG VIỆT PHÁT

    Địa chỉ: 203 Quốc lộ 51, khu 2, ấp 7, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

    Điện thoại: 097 923 0443

    Email: vietvinh1202@gmail.com

    Website: www.pallettrungvietphat.com

    Zalo
    Hotline